Thứ Năm, 27 tháng 5, 2010

Chapter 3:
Ông chủ Jervie
Ngày 30 tháng 5
Ngài chân dài thân mến,

Khu trường tuyệt đẹp vào tháng 5.Mọi thứ đều sinh sôi nảy nở. Mọi người đều ra ngoài để tận hưởng thời tiết trong lành.Chúng tôi sẽ sớm có kì kiểm tra, nhưng không ai lo nghĩ về chúng.Kì nghỉ sắp tới rồi!Tôi cũng đang rất vui! Tôi sẽ làm việc vất vả cả mùa hè này và trở thành một nhà văn tuyệt vời.Tôi có một vài tin mới nữa cho ngài.Tôi đã dành thời gian với một chàng trai rất tử tế. Anh ấy là một người đàn ông có năng lực đặc biệt. Anh ấy là ngài Jervis Pendleton của nhà Julia. Anh ấy là ông chú cao ngất ngữa của cô ấy.Anh ấy đang đi công tác trong thị trấn và quyết định ghé thăm Julia. Nhưng cô ấy đang học ở trong lớp nên nhờ tôi đi dạo quanh trường với anh ấy.Anh ấy thật không giống như những người khác nhà Pendleton.Anh ấy cao và gầy với một nụ cười vui vẻ.Tôi thấy rất thoải mái khi ở cạnh anh ấy.Chúng tôi đi quanh trường và uống trà và ăn bánh ngọt với mứt cam và kem ,bánh ở khu kí túc xá của trường. Đó là quãng thời gian đẹp nhất đời tôi. Nhưng sau đó anh ấy phải bắt tàu. Julia tức giân j với tôi vì đã chiếm anh ấy cả ngày. Anh ấy có vẻ là một ông chú raats giàu có.Và buổi sáng hôm nay, Julia,Sallie và tôi đã rất ngạc nhiên.Bởi một hợp socoola cho mọi người! Tôi không còn cảm thấy mình là một đứa trẻ mồ côi nữa!
Thân mến,
Judy
---*---
Ngày 9 tháng 6
Ngài chân dài thân mến,

Những bài kiểm tra của tôi cuối cùng cũng đã xong.Tôi rất háo hức với việc dành ba tháng nghỉ hè ở nông trại.Cảm ơn ngài rất nhiều vì đã gửi tôi tới đó thay vì trại trẻ mồ côi.Tôi chưa từng sống ở nông trại nhưng tôi biết tôi sẽ yêu Lock Willow.
Thân mến,
Judy
---*---
Tối thứ bảy
Ngài chân dài thân mến,

Tôi đang ở nông trại. Đây là nơi tuyệt diệu nhất, giống như thiên đường vậy. Tôi rất quý ông bà Semple. Họ là chủ nông trại. Chúng tôi có thịt lợn muối, trứng, bánh quy, mật ong, thạch rau câu, bánh, dưa chua, pho mát và trà vào bữa tối. Chúng tôi đã trò chuyện rất nhiều. Bây giờ đã là 8 giờ 30 tối.Tôi không thể đợi tới chuyến đi khám phá của ngày mai.
Chúc ngài ngủ ngon,
Judy
---*---
Ngày 12 tháng 7
Ngài chân dài thân mến,

Làm thế nào thư kí của ngài lại biết tới Lock Willow? Điều này rất kì lạ vì Ngài Jervis Pendleton đã từng sở hữu trang trại này. Đúng là một sự trung hợp! Sau đó anh ấy giao nó lại cho bà Semple người đã từng là y tá của anh ấy. Cô ấy thường nói tới việc “ông chủ Jervis” đã từng ngọt ngào thế nào.
Việc của tôi là lượm trứng.Hôm qua, Tôi đã ít vui vẻ hơn vì sự có gắng thu nhặt những quả trứng. Có rất nhiều gà, lợn và gà tây ở đay. Có năm con bê mà tôi đã đặt tên chúng là Sylvia, Sallie, Julia, Judy và Chân dài.Tôi mong ngài không lấy làm phiền. Con chân dài trông giống thế này:(bức tranh)
Tôi sẽ gửi cho ngài vài cái bánh rán mà tôi đã làm.
Thân mến,
Judy
---*---
Ngày 25 tháng 9
Ngài chân dài thân mến,

Cuối cùng tôi cũng đã là một sinh viên năm thứ hai.Tôi đã trở lại trường thứ sáu tuần trước. Tôi đã rất buồn vì phải rời xa Lock Willow. Nhưng cảm giác thật tuyệt vời khi trở về với cái gì đó quen thuộc. Có một vài sự thay đổi. Tôi chung phòng với Salie và Julia. Nhưng bây giờ mỗi chúng tôi có một căn phòng nhỏ riêng và chúng tôi có một phòng học chung.
Năm nay, Salie ứng cử chức lớp trưởng.Tôi nghĩ là cô ấy sẽ thắng.
Tôi cũng bắt đầu học môn Hóa học. Tôi vẫn chưa hiểu lắm về nó. Đó là môn học bất bình thường nhất. Tôi đang phải học quá nhiều. Và tất cả là nhờ ngài, ngài chân dài ạ.
Đứa trẻ mồ côi yêu mến của ngài,
J.Abbott

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét