Thứ Năm, 2 tháng 9, 2010

♥HAPPY BIRTHDAY TO ME♥

Yeahhhhhhhhhhhhh................
Hnay sn mình^^, thực ra mình sinh vào 3/9 cơ nhg năm nào cũng tổ chức vào ngày này nên coi như hnay là sn vậy.
Năm nay mình nhận được mấy thứ:
1. 2 cái cốc(Từ Hồng+Ti), đều là cốc nhựa. Dĩ nhiên là cốc của Ti đẹp hơn nhg con Hồng có 2 món nên ko thể trách nó đc:D
2. 1 cái đồng hồ hình con ếch đẹp tuyệt nhg mình ko tin vào hạn sử dụng của nó cho lắm(Đồ lưu niệm ý mà=.=)
3. 1 cái ảnh Lee Min Ho trong hộp Lotte Pie (cái đó là mình mua nhg vì đấy là tiền của bố nên coi như là bố tặng vậy)
4. 50.000đ-quà của dì Thủy
Và mình cũng có một cái bánh cực ngon nữa. Cappuchino nhá!^^ Nó có một lớp kem phủ
+ 1 lớp bột cà phê phủ lên bề mặt. Yummy!♥
Mình thực sự chưa có cơ hội để ước vì mọi ng` bảo thổi bánh nhanh quá. Nhg nếu có thể thì mình sẽ ước đc đi theo mơ ước thực sự của mình-trở thành sv trg` ĐH Ngoại ngữ và rồi làm một phiên dịch giỏi như cô Lý Lan chứ ko phải sang Úc học một trg` nào đó rùi làm một công việc văn phòng nhàm chán nào đó >:P
Anyway, nói tới mơ ước mới nhớ. Cái chỉ số hâm mộ cô Giang thực sự đang giảm dần. Giờ mới hỉu cô chỉ là 1 ng` bt như mình thui, chứ ko phải cỗ máy cao siêu j` hết. Cô ko bik nh` từ Ví dụ như cái 'thớt' vs 'spanner' và mình cũng chả hiểu nó nghĩa j` hết!Hehe! Vậy là mình có thể giỏi hơn cô chứ nhỉ, con K.Linh bảo nó có thể giỏi hơn cô Vân khi nó học hết kiến thức cấp 3 nhg mình ko tin và giờ thì mình tin rùi. So! Mình sẽ cố gắng để giỏi hơn cô Giang và giỏi hơn cả Lý Lan nữa. Haha! Mọi ng` cứ đợi đó >.<

This is the best birthday ever! Happy birthday to me^^ and bé Hạnh nữa(♥u so much)

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét