Thứ Sáu, 11 tháng 2, 2011

1 giấc mơ kì lạ

Ok! Hnay ăn cơm xong mình mệt quá và đi ngủ, trước khi đi ngủ mình đã có cảm giác bất an sau đó và... mình tỉnh dậy. Minh thấy mẹ đang chat. Sau đó, mình ra hành lang, lại thấy mẹ đang đứng đó, đứng như tượng @_@. Thế là mình lại quay đầu về phía phòng mình, rồi thấy phòng mình đang sáng bưng (vài giây trước chua ai bật đèn cả) mình bắt đầu nghĩ đây là một giấc mơ. Minh quay vào phòng và thấy mẹ đang nói chuyện vs.... Hường! Rồi mẹ vào phòng bên cạnh, làm gì đó mình ko nhớ, thì bà mẹ nhìn thấy lúc này cũng biến mất luôn. Sau đó, mẹ ra khỏi phòng, tắt đèn ( ko hiểu tại sao lại tắt đèn :-S) mình định chạy ra luôn nhg sau đó lại thấy một con mèo, tưởng là mèo nhà mình nên mình vuốt lông nó (mình nghĩ con đó la mèo nhà mình vì tiếng kêu và độ mềm của lông nó rất giống). Sau đó, mình xuống bếp, và lại thấy mẹ, mẹ mỉm cười vs mình, trong tay đang cầm 1 cái j` đó (lúc này nhìn mẹ như... thiên thần, cũng có thể vì lúc đó trong bếp sáng quá). Nhg có 2 điều kì lạ là, cái chỗ giếng trời nhà mình biến mất, 1/2 căn phòng được ngăn bởi một cái j` đó ( như là 1 cái giường ) như kiểu bắt buộc mình nhìn sang bên kia phòng vậy. và điều ki lạ thứ hai là, khi mình đang nhìn chăm chăm vào ng` mẹ đang đứng ở bếp, thì mẹ mình lại từ trên lầu đi xuống, sau đó mẹ mình vào bếp, ng` mẹ kia biến mất. Rồi, mình bước vào bếp, cả hai đều biến mất. Mình nhìn cái bếp, nhận ra có một con mèo, ko phải mèo nhà mình, vì con mèo này màu hung và rất to béo, nó đang lục chạn nhà mình. lúc đầu mình tưởng mèo nhà ai nên đuổi ra, nhg nhìn kĩ thì (lúc này hình ảnh bắt đầu mờ ảo) nó có 3 mắt! 3 con mắt nhìn trừng trừng rất dữ tợn, mình định hét lên nhg ko hét đc và bỗng thấy mình đang nằm trên giường.
Thực sự là, giấc mơ này như thật vậy, mình có cảm giác mình đã tỉnh dậy rồi và rất tỉnh táo, cho tới đoạn con mèo, mình tin là mình đang nhìn nhg~ hình ảnh thật. Mình không giỏi văn nên viết không tốt lắm nhg thực sự giấc mơ này rất kì lạ, rất thật và cực kì đáng sợ.
Thôi thì, mình đag định học bài nhg phải viết cái này ra nên mình đi học bài đây. Nói thật là, thỉnh thoảng mình thấy vài hình ảnh hiện ra trong đầu, đó là nhg~ hình ảnh rất tầm thường như mọi ng` ngồi chung 1 bàn vậy, nhg nó đã thành hiện thực, cũng có đôi khi mình nhìn vào một hình ảnh nào đó mà có cảm giác mình đã thấy nó ở đâu. Dạo này mình hơi căng thẳng nên mấy thứ đó không hiện ra thường xuyên lắm.
Mọi người tin hay không thì tùy nhưng... thôi, nói nhiều quá, mình đi học bài đây .

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét