Thứ Sáu, 31 tháng 12, 2010

HAPPY NEW YEAR

Well! Khó lắm mới nhắn đc cho mọi ng` chữ happy new year vì thực ra thì, đối với mình, năm mới chả có j` là 'happy' cả :-< Năm mới, thử thách mới, những nỗi sợ hãi mới lại ập đến, bình thường, mình sẽ háo hức, còn năm nay, mình sợ. Những nỗi lo trong lòng mình chưa hết, mình lại mang nó sang năm mới, cả cái năm sau, có khi sẽ lại nhuốm màu xui xẻo như năm nay thôi.
Năm nay, mình lớn nhanh quá. Trong 1 năm, mình đã trải qua quá nh`. Lần đầu tiên mình kết bạn qua mạng(và họ k làm mình thất vọng, tất nhiên), lần đầu tiên mình yêu 1 ng` bạn, lần đầu tiên mình dám thốt ra từ 'yêu' bừa bãi thế này, lần đầu tiên mình cảm thấy khó chịu, tuyệt vọng trong 1 thời gian dài như thế này(và nó vẫn chưa kết thúc), lần dầu tiên mình nhận ra mình cần một sự giúp đỡ. Và còn quá nhiều lần đầu tiên khác nữa. Tất cả đến quá nhanh, như một cơn lốc, nó khiến mình sợ.Và cái đứa kiêu căng trong mình đã biến mất, mình hiểu rằng mình cần nhận sự trợ giúp của ai đó. Ai đó đủ dũng cảm, đủ sự sâu sắc để có thể hiểu mình, tha thứ cho sự ngốc nghếch của mình và giúp mình đứng dậy.
Có vẻ như, sau cơn lốc vừa rồi, tim mình vẫn chưa lành và mình cần người giúp nó lành lại. Ước j` người đó là cậu ấy, ước j` cậu ấy đủ hiểu mình để làm điều đó.
Mah thôi, mình cũng k biết mình đag viết cái j` nữa.
Dù sao thì, chúc mọi người một năm mới ... vui vẻ :(

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét